Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Suy tim do huyết áp cao gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe

Máy Đo Huyết Áp Share:
Có một sự liên quan giữa huyết áp cao và suy tim. Suy tim là một tình trạng mà tim của bạn không thể cung cấp đủ lượng máu cho cơ thể, có thể mất rất nhiều năm để phát triển vào bên trong cơ thể. Việc thu hẹp các mạch máu do huyết áp cao làm tăng nguy cơ bị suy tim. 


Huyết áp cao làm tăng tải lượng tim

Các động mạch bị hẹp ít đàn hồi làm cho máu đi lại trơn tru và dễ dàng hơn cho cơ thể - khiến trái tim bạn phải làm việc nhiều hơn. Theo thời gian, khối lượng công việc cao hơn dẫn đến trái tim ta mở rộng hơn. Trái tim càng lớn thì càng khó làm việc để đáp ứng nhu cầu oxy và chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Theo thời gian, khối lượng công việc cao hơn dẫn đến một trái tim mở rộng
Để đối phó với nhu cầu ngày càng tăng, trái tim trở nên to hơn. Trong khi nó vẫn có thể bơm máu, nó trở nên kém hiệu quả. Trái tim càng lớn thì càng khó làm việc để đáp ứng nhu cầu về oxy và chất dinh dưỡng của cơ thể.

Phòng ngừa bệnh suy tim do tăng huyết áp

Theo dõi và ngăn ngừa huyết áp cao là một trong những cách quan trọng nhất để ngăn ngừa bệnh tim tăng huyết áp. Hạ huyết áp và cholesterol bằng cách ăn uống lành mạnh và theo dõi mức độ căng thẳng có thể là cách tốt nhất ngăn ngừa các vấn đề về tim.

Duy trì cân nặng khỏe mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục đều đặn là những gợi ý về lối sống phổ biến. Nói chuyện với bác sĩ để cải thiện sức khỏe tổng thể. 

Gần như chúng ta đều lo ngại trước những biến chứng nguy hiểm tim mạch của huyết áp cao. Do vậy chúng ta cần biết để khắc phục tốt nhất. 

Đừng để huyết áp cao dẫn đến suy tim
Hãy 

Xem thêm:

Máy Đo Huyết Áp Omron Chính Hãng

Máy đo huyết áp Omron của Nhật là dòng sản phẩm được sử dụng bởi nhiều gia đình để theo dõi huyết áp và nhịp tim tại nhà. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Máy đo huyết áp Omron

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner

Mua Máy Đo Huyết Áp Chính Hãng

SIÊU THỊ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH
CN 1: 360 Quang Trung, P10, Gò Vấp, HCM.
CN 2: 34 Nguyễn Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2, HCM.
CN 3: 92B Cao Thắng, P4, Q3, HCM.
Tổng đài tư vấn: 1900.9404
Hotline: 0966.100.300 - 0969.100.300
Email: sieuthisuckhoe247@gmail.com
Website: https://sieuthisuckhoe.vn/danh-muc/may-do-huyet-ap-omron-nhat-ban

Contact

TOP