Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Những Triệu Chứng Huyết Áp Thấp Nguy Hiểm Đến Tính Mạng

Máy Đo Huyết Áp Share:
Huyết áp thấp có thể là mong muốn, và đối với một số người, nó không gây ra vấn đề gì. Tuy nhiên đối với một vài người huyết áp gây nên những bất thường (hạ huyết áp) có thể gây chóng mặt và ngất xỉu. Trong những trường hợp nặng huyết áp có thể đe dọa đến tính mạng. 

Huyết áp thấp hơn 90 milimet thủy ngân (mmHg) đối với một số người. Và 60 mmHg đối với số duới là huyết áp tâm trương là huyết áp thấp. 

Nguyên nhân của huyết áp thấp có thể từ việc mất nước đến các rối loạn y tế hoặc phẩu thuật nghiêm trọng. Điều quan trọng là tìm ra nguyên nhân gây ra huyết áp thấp có thể thay đổi được. 

Triệu chứng của huyết áp thấp

Đối với một số người, huyết áp thấp báo hiệu các vấn đề tiềm ẩn, đặc biệt là khi huyết áp giảm đột ngột hoặc đi kèm các dấu hiệu và các triệu chứng như: 
  • Chóng mặt
  • Ngất xỉu 
  • Mờ mắt
  • Buồn nôn
  • Mệt mỏi
  • Thiếu tập trung
  • Sốc
Hạ huyết áp có thể dẫn đến tình trạng đe dọa tính mạng này. Dấu hiệu và triệu chứng bao gồm:
  • Đãng trí
  • Lạnh ướt và da nhợt nhạt
  • Thở nông
  • Mạch yếu và nhanh
Nếu bạn có dấu hiệu sốc, hãy gọi bác sĩ khẩn cấp. 

Nếu bạn thường xuyên đo huyết áp thấp nhưng cảm thấy khoẻ, bác sĩ của bạn chỉ có thể theo dõi bạn trong các đợt khám sức khỏe định kỳ.


Ngay cả những lúc thỉnh thoảng bị chóng mặt có thể là một vấn đề tương đối nhỏ - ví dụ như hậu quả của việc mất nước nhẹ do quá nhiều thời gian đi ngoài nắng. Tuy nhiên điều quan trọng là hãy gặp bác sĩ nếu bạn có bất kỳ các dấu hiệu bất thường có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng. Có thể hữu ích để lưu lại các triệu chứng hạ huyết áp của chúng ta làm mỗi ngày. 

Nguyên nhân huyết áp thấp

Huyết áp là thước đo áp lực trong động mạch của bạn trong suốt giai đoạn hoạt động và nghỉ ngơi của mỗi nhịp tim. 

Huyết áp tâm thu. Số đầu trong một bài đọc huyết áp là lượng áp lực mà trái tim bạn sinh ra khi bơm máu qua các động mạch của bạn đến phần còn lại của cơ thể.
Áp suất tâm trương. Số dưới cùng trong một bài báo về huyết áp đề cập đến lượng áp lực trong động mạch của bạn khi tim bạn nghỉ ngơi giữa các nhịp đập.
Hướng dẫn hiện tại xác định huyết áp bình thường dưới 120/80 mm Hg.

Trong ngày, huyết áp thay đổi, tùy thuộc vào vị trí của cơ thể, nhịp thở, mức độ căng thẳng, tình trạng thể chất, thuốc bạn uống, những gì bạn ăn uống, và thời gian trong ngày. Huyết áp thường thấp nhất vào ban đêm và tăng lên khi thức dậy.


Máy Đo Huyết Áp Omron Chính Hãng

Máy đo huyết áp Omron của Nhật là dòng sản phẩm được sử dụng bởi nhiều gia đình để theo dõi huyết áp và nhịp tim tại nhà. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Máy đo huyết áp Omron

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner

Mua Máy Đo Huyết Áp Chính Hãng

SIÊU THỊ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH
CN 1: 360 Quang Trung, P10, Gò Vấp, HCM.
CN 2: 34 Nguyễn Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2, HCM.
CN 3: 92B Cao Thắng, P4, Q3, HCM.
Tổng đài tư vấn: 1900.9404
Hotline: 0966.100.300 - 0969.100.300
Email: sieuthisuckhoe247@gmail.com
Website: https://sieuthisuckhoe.vn/danh-muc/may-do-huyet-ap-omron-nhat-ban

Contact

TOP